Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng theo Trưởng phòng.
2. Lập ngân sách nhân sự.
3. Soạn quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
4. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng phòng.
5. Soạn các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
6. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
sự.
7. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
8. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
9. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
10. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: chế độ lương, thưởng, hấp dẫn và các khoản thưởng theo tháng / quý / năm.
- Hỗ trợ ăn trưa 25.000đ / ngày, phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty.
- Cơ hội thể hiện mình, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM
P501-502, tòa nhà Safomec, số 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhân sự có kinh nghiệm
Công ty Cổ phần Đầu Tư Sức Khoẻ và Thẩm Mỹ H&A (H&A Group) - Chi nhánh HCM
Nộp đơn